Return & Exchange

เงื่อนไขการเปลี่ยน หรือคืนผลิตภัณฑ์

1. ผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยน / คืนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่แตกหัก หรือชำรุดเสียหาย โดยต้องมีป้ายแท็กกระดาษห้อยผลิตภัณฑ์ติดอยู่ และผลิตภัณฑ์ยังไม่ผ่านการใช้งาน

2. ผลิตภัณฑ์โปรโมชั่น ที่มีส่วนลดตั้งแต่ 20 % ขึ้นไป, ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในชุดกล่องของขวัญราคาพิเศษ, ผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อผิดรายการ หรือผิดกลิ่น และผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าซื้อจากช่องทางอื่น โดยไม่ใช่บริษัทฯในเครือเป็นผู้จำหน่าย ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน / คืนในทุกกรณี

3. ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมแต่ละกลิ่น มีระดับความเข้มข้นของกลิ่นไม่เท่ากันตามชนิดของกลิ่นนั้นๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ซื้อ โดยทางเราจะไม่รับเปลี่ยน / คืนผลิตภัณฑ์ที่ผู้ซื้อเกิดเปลี่ยนใจ หรือไม่พึงพอใจในกลิ่นนั้นๆ

4. กรณีได้รับผลิตภัณฑ์ ผิดรายการ หรือผิดกลิ่น สามารถเปลี่ยน / คืนได้ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ ด้วยการนำใบเสร็จมาทำการเปลี่ยน / คืนผลิตภัณฑ์ตามช่องทางที่ลูกค้าซื้อ และรอการตรวจสอบจากกล้อง CCTV ของร้านเพื่อยืนยันข้อมูลที่ถูกต้อง

5. หากมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในกรณีเปลี่ยน / คืนผลิตภัณฑ์ ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลยพินิจของบริษัทฯ แต่เพียงผู้เดียว

วิธีการการเปลี่ยน / คืนผลิตภัณฑ์

1.กรณีสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่หน้าสาขา

กรุณานำผลิตภัณฑ์พร้อมใบเสร็จ ติดต่อเจ้าหน้าที่สาขาที่ลูกค้าสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่สั่งซื้อ เพื่อทำการเปลี่ยน / คืนผลิตภัณฑ์

2.กรณีสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์ม DELIVERY (GRAB MART, LINEMAN MART)

กรณีสินค้าเสียหาย จากการขนส่ง หรือได้รับสินค้าไม่ครบ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ Live Chat ของแพลตฟอร์มที่สั่งซื้อ หรือศูนย์ประสานงานบริการ เบอร์โทรศัพท์ดังต่อไปนี้ GRABMART : 02 021 2530 , LINE MAN MART : 02 038 5788

3.กรณีสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านเว็บไซต์ WWW.KARMAKAMET.CO.TH และ LINE SHOPPING

กรุณาติดต่อผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

3.1 แจ้งผ่านทางอีเมล customerservice@karmakamet.co.th โดยระบุหมายเลขใบเสร็จหรือคำสั่งซื้อ และผลิตภัณฑ์ที่ต้องการเปลี่ยน / คืน

3.2 แจ้งผ่านทาง Line Official: @karmakametworld (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)

3.3 แจ้งผ่านทาง หมายเลขโทรศัพท์ 02 392 2845 (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)

4.กรณีสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์ม LAZADA, SHOPEE, TIKTOK

กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทาง Live Chat ของแพลตฟอร์มที่สั่งซื้อ (ทุกวันทำการ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)

หมายเหตุ

หากติดต่อทางเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ของทางบริษัทแล้ว เห็นว่าต้องส่งผลิตภัณฑ์คืนให้กับทางบริษัท สามารถส่งผลิตภัณฑ์คืนตามที่อยู่ดังต่อไปนี้

เรียน ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

บริษัท เฮลเม็ต เคลต์ จำกัด
257 ซอย เจริญมิตร, แขวง คลองตันเหนือ,เขตวัฒนา,กรุงเทพมหานคร 10110,
ประเทศไทย หมายเลขโทรศัพท์ 02 392 2845

ทางบริษัทฯจะทำการตรวจสอบข้อมูล และผลิตภัณฑ์ หากตรงตามเงื่อนไขการเปลี่ยน / คืน ทางบริษัทจะจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้ใหม่ภายใน 7-14 วัน หลังจากสินค้าถูกส่งกลับเข้าสู่คลังสินค้า และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในการคืนเงินค่าส่งผลิตภัณฑ์ จากการเปลี่ยน / คืน ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของบริษัท อันได้แก่ ส่งผลิตภัณฑ์ผิด ผลิตภัณฑ์ชำรุด หรือเสียหายจากทางบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลยพินิจของบริษัทฯ แต่เพียงผู้เดียว

เงื่อนไขการคืนเงิน

1.ลูกค้าขอคืนเงินในวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับหน้าสาขาเท่านั้น

กำหนดให้มีการคืนเงินตามวิธีการชำระเงิน ดังต่อไปนี้

1.1 ชำระค่าผลิตภัณฑ์ด้วยเงินสด

ลูกค้าจะได้เงินคืนเต็มจำนวนเป็นเงินสดทันทีที่หน้าสาขา

1.2 ชำระเงินด้วยบัตรเดบิตและบัตรเครดิต (Master Card, VISA, JCB, American Express)

1.3 ชำระเงินด้วย QR โค้ด (Alipay, Alipay Plus, We Chat, Thai QR) และโอนด้วยเลขบัญชีธนาคาร

กรณีที่ลูกค้าเลือกวิธีการชำระเงินในข้อ 1.2 และ 1.3 จะไม่สามารถคืนเงินได้ทันที โดยจะมีระยะเวลาในการดำเนินการเพื่อตรวจสอบข้อมูล และจะได้รับเงินคืนไม่เกิน 30 วันทำการ โดยสามารถดูรายละเอียดได้ในข้อที่ 3

2.ลูกค้าขอคืนเงินหลังวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากช่องทางออนไลน์

การคืนเงินในกรณีที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ขอคืนเงิน หลังจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ในการคืนเงินจะไม่สามารถคืนเงินได้ทันทีทุกกรณี ดังนั้นทางบริษัท (สำนักงานใหญ่) จะมีช่วงระยะเวลาในการดำเนินการ เพื่อตรวจสอบข้อมูลภายใน และจะสามารถคืนเงินได้ภายหลังจากการตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว โดยมีเงื่อนไขระยะเวลาดังต่อไปนี้

2.1 กรณีขอคืนเงินหลังจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ไม่เกิน 7 วัน สำหรับการซื้อสินค้าผ่านหน้าร้าน และไม่เกิน 14 วัน สำหรับการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ

2.2 กรณีขอคืนเงินหลังจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์เกิน 7 วัน สำหรับการซื้อสินค้าผ่านหน้าร้าน และเกิน 14 วัน สำหรับการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ แต่ไม่เกิน 30 วัน

ทั้งนี้ทางบริษัทจะมีการพิจารณาเป็นกรณีตามความเหมาะสมภายใต้นโยบายที่บริษัทกำหนด

3. วิธีการคืนเงิน

3.1 ลูกค้าแจ้งความประสงค์ขอคืนเงิน พร้อมข้อมูลดังต่อไปนี้ กับช่องทางที่ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์เท่านั้น

– วันที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ขอคืนเงิน

– เหตุผลการขอคืนเงิน

– วิธีที่ลูกค้าชำระเงิน และจำนวนเงินที่ขอคืน

– ชื่อ – สกุลลูกค้า

– ข้อมูลบัญชีธนาคาร สำหรับรับเงินคืน

– เบอร์โทรศัพท์

3.2 ข้อมูลการขอคืนเงิน จะถูกส่งให้สำนักงานใหญ่ ฝ่ายงานบริการลูกค้า (Customer Service)

3.3 ฝ่ายงานบริการลูกค้า (Customer Service) ดำเนินการพิจารณาการคืนเงิน ตามเงื่อนไขในการให้บริการลูกค้า

3.4 หากตรงตามเงื่อนไขในการคืนเงิน ฝ่ายการเงินจะคืนเงินให้ลูกค้า ตามลำดับ ดังต่อไปนี้

3.4.1 กรณีชำระเงินด้วย เงินสด , QR โค้ด (Alipay, Alipay Plus, WeChat Pay, Thai QR) และโอนเงินด้วยเลขบัญชีธนาคาร ทางบริษัทจะคืนเงิน โดยวิธีการโอนเข้าบัญชีลูกค้า ระยะเวลาดำเนินการไม่เกิน 30 วัน

3.4.2 กรณีชำระเงินด้วย บัตรเดบิต บัตรเครดิต ทางบริษัทจะทำการติดต่อ ประสานงาน กับทางธนาคารภายใน 15 วันหลังจากได้รับเรื่อง ในส่วนของระยะเวลาการคืนเงินนั้น ให้เป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรที่ลูกค้าถืออยู่

We use cookies to give you the best experience.